Ánh sáng sinh học là gì? Tác dụng làm đẹp của máy ánh sáng sinh học

máy ánh sáng sinh học, ánh sáng sinh học, vòm ánh sáng sinh học, máy chiếu ánh sáng sinh học mini, máy ánh sáng sinh học 7 màu, máy ánh sáng sinh học giá bao nhiêu, tác dụng của máy ánh sáng sinh học,

máy ánh sáng sinh học, ánh sáng sinh học, vòm ánh sáng sinh học, máy chiếu ánh sáng sinh học mini, máy ánh sáng sinh học 7 màu, máy ánh sáng sinh học giá bao nhiêu, tác dụng của máy ánh sáng sinh học,

Ánh sáng sinh học là gì? Tác dụng làm đẹp của máy ánh sáng sinh học?

Nội dung bài viết

    Phương pháp điều trị bằng ánh sáng sinh học là gì?

     

    Phương pháp điều trị bằng Biolight đã được sử dụng ngay từ những năm 1950. Nó cũng thường được gọi là laser lạnh hoặc liệu pháp laser mức độ thấp (LLLT) vì nó không xâm lấn và không tạo ra nhiệt.

     

    Nó sử dụng một loạt các điốt phát sáng (đèn LED) để cung cấp các bước sóng khác nhau của năng lượng ánh sáng mức độ thấp lên da, kích thích các tế bào trong một quá trình thư giãn và không đau.

     

    Năng lượng ánh sáng kích hoạt và kích thích các tế bào, cải thiện lưu thông máu và tăng sản xuất collagen & elastin và chuyển hóa tế bào. Sự lưu thông máu được cải thiện là rất quan trọng cho các nang tóc khỏe mạnh. Điều trị Biolight cung cấp cho các tế bào những điều kiện tối ưu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chữa lành các tế bào và thúc đẩy sự phát triển của các tế bào khỏe mạnh.

     

     

    Tác dụng của máy ánh sáng sinh học?

     

    Làn da mịn màng, tươi tắn là nền tảng cho vẻ đẹp của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu cho mình một làn da đẹp. Làn da của chúng ta bị tác động bởi nhiều yếu tố như: thức ăn, môi trường không khí, các hoocmôn của cơ thể. Đặc biệt là vào giai đoạn dậy thì, sự thay đổi các hoocmôn gây ra tình trạng mụn trứng cá. Hoặc trong giai đoạn trung niên, các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, da bị lão hoá. Vì vậy các chị em luôn luôn phải chăm sóc da của mình đúng cách để giúp làn da luôn tươi sáng.

     

    Có nhiều cách để chúng ta có thể ngăn ngừa mụn, nếp nhăn, lão hoá da. Ngoài việc rửa mặt sạch hàng ngày, giữ da khô thoáng, ăn các thực phẩm nhiều vitamin, rau củ trái cây, giữ tinh thần thoải mái, thì việc sử dụng máy ánh sáng sinh học là một bước vô cùng cần thiết giúp kích hoạt và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và tăng tốc độ tái tạo tế bào da. Tăng cường sản xuất collagen làm giảm đáng kể các nếp nhăn và cải thiện kết cấu tổng thể của lớp biểu bì, mang lại vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ hơn.

     

     

    Công dụng của từng màu ánh sáng?

     

    Máy ánh sáng sinh học thông thường có 7 màu ánh sáng. Mỗi màu ánh sáng có bước sóng và tác dụng khác nhau. 

     

    1. Ánh sáng màu đỏ 640 nm: có thể tăng cường hoạt động của tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào, làm cho da bài tiết một lượng lớn protein collagen và mô sợi để tự lấp đầy, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, tăng độ đàn hồi cho da. Bệnh chàm da, nếp nhăn, bệnh lang ben, vv. Đẩy nhanh tuần hoàn máu, kích hoạt các mô da, phục hồi da bị tổn thương, làm mềm da và xua tan nếp nhăn, se khít lỗ chân lông và tăng sinh protein collagen.

     

    2. Ánh sáng màu xanh da trời 480 nm: Ánh sáng xanh tinh khiết nhất có tác dụng hạn chế viêm nhiễm. Ngoài ra còn có tác dụng làm dịu, thư giãn và giúp chúng ta ngủ ngon hơn
    Tăng tổng hợp protein và collagen, Sử dụng cho da nhạy cảm, da nhờn và nổi mụn.

     

    3. Ánh sáng màu xanh lá cây 520 nm: Nó có thể làm dịu căng thẳng, thư giãn và giảm căng thẳng. Giảm tiết tuyến bã nhờn, giảm đầu đen và lở loét.

     

    4. Ánh sáng màu tím 420 nm: Diệt khuẩn và chống viêm, nó là sự kết hợp của màu đỏ và xanh. Tái tạo da, giảm nếp nhăn, đặc biệt hữu ích trong việc điều trị và sửa chữa mụn trứng cá và sẹo mụn.

     

    5. Ánh sáng màu cam 590nm: Tạo cảm giác sảng khoái và tạo cảm giác sảng khoái cho cơ thể, kích hoạt các mô tế bào và sự trao đổi chất.. Làm trắng, phân hủy sắc tố và làm phẳng sẹo.

     

    6. Ánh sáng màu vàng 570nm: Có hiệu ứng làm dịu, là sự kết hợp của màu xanh lam và xanh lục.Tăng cường lớp bảo vệ da tự bảo vệ. Tăng sự ổn định, giảm căng thẳng và trị cháy nắng.

     

    7. Ánh sáng màu ngọc lam 450nm: Tế bào cân bằng điện tích và tiết dầu. Hướng dẫn / Số dư. Giúp da hấp thụ dưỡng chất và chống lão hóa

     

     

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH DV-KT  LÊ HẢI

    Địa chỉ:  45/1 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Quận Tân Bình, Sài Gòn

    Hotline & zalo : 0903 986 397 Lê Hải

    Web: suamaythammylehai.com

    FB: Sửa máy thẩm mỹ Lê Hải

    Email: Lehai.technicalservice@gmail.com

    Tin tức khác
    Copyrights © 2019 Công ty TNHH Dịch Vụ & Kỹ Thuật Lê Hải. All rights reserved. Designed by Nina
    • Online: 3|
    • Tuần: 3307|
    • Tháng: 12299|
    • Tổng truy cập: 1456940
    0903 986 397
    zalo