Công nghệ pico laser là gì - Sự khác nhau giữa pico laser và Q-Switch ND Yag laser

Công nghệ pico laser là gì - Sự khác nhau giữa pico laser và Q-Switch ND Yag laser, nên mua máy laser Q-Switch hay laser picosure, loại máy laser xóa xăm nào tối, máy laser picosure giá bao nhiêu

Công nghệ pico laser là gì - Sự khác nhau giữa pico laser và Q-Switch ND Yag laser, nên mua máy laser Q-Switch hay laser picosure, loại máy laser xóa xăm nào tối, máy laser picosure giá bao nhiêu

Công nghệ pico laser là gì - Pico laser có tốt hơn Q-Switch ND Yag laser ?

Nội dung bài viết

    Công nghệ pico laser là gì?

    Công nghệ laser Pico là phương pháp điều trị da bằng laser không phẫu thuật, không xâm lấn, có thể được sử dụng để giải quyết phần lớn các khuyết điểm phổ biến trên da, bao gồm các đốm do tác hại của ánh nắng mặt trời và sẹo mụn.

    Công nghệ Pico được coi là một trong những phương pháp điều trị laser tiên tiến nhất hiện nay trên thị trường. Nó mang lại kết quả vĩnh viễn với ít lần điều trị hơn so với dòng laser thông thường và an toàn, thời gian nghỉ dưỡng ít và có thể được sử dụng trên toàn bộ khuôn mặt và cơ thể.

    Pico Laser hoạt động như thế nào?

    Công nghệ laser Pico cho phép điều trị nhanh chóng, hiệu quả, có tính chọn lọc cao đối với các tổn thương sắc tố và hình xăm. Tia laser này cũng giúp tăng cường sản xuất elastin trong da, mang lại làn da mềm mại, đầy đặn và trẻ trung hơn.

    Laser Pico hoạt động bằng cách chiếu các xung năng lượng cực ngắn - không có nhiệt - đến các khu vực điều trị. Tác động của tia laser vào da rất mạnh, phá vỡ các hạt hoặc sắc tố da cần loại bỏ. Sau đó những chất này sẽ được cơ thể đào thải một cách tự nhiên.

    Tia laser Pico cực kỳ chính xác, cho phép đạt được hiệu quả tối ưu. Mặc dù các xung năng lượng của nó tập trung cao độ, nhưng tác động của tia laser lại nhẹ nhàng đối với lớp ngoài của da. Phương pháp điều trị bằng Pico không gây bỏng da - bệnh nhân thường rất ít hoặc không cảm thấy khó chịu trong suốt quá trình điều trị.

    Pico laser có tốt hơn Q-Switch ND Yag? 

    Các nghiên cứu cho thấy, chỉ riêng tia laser Q-switched có thể không đủ để loại bỏ sắc tố cứng đầu. Đặc biệt là việc điều trị nám da. Phương pháp điều trị Picosecond / Picolaser cho kết quả tốt hơn trong việc điều trị nám da, một vấn đề rối loạn sắc tố da rất khó trị.

    Laser Pico phát ra các chùm tia laser trong các xung picosecond ngắn hơn, được đo bằng pico giây, trong khi laser Q-switch được đo bằng nano giây.  Điều này có nghĩa là có ít thời gian hơn để các mô xung quanh bị tổn thương bởi nhiệt từ mỗi tia laser. Do đó, các phương pháp điều trị loại bỏ sắc tố bằng Picosecond / Pico Laser an toàn hơn với nguy cơ tác dụng phụ thấp hơn. 

    Công nghệ laser pico phá vỡ các sắc tố thành các mảnh nhỏ hơn nhiều so với Q-switch; điều này cho phép cơ thể loại bỏ các sắc tố cứng đầu với tốc độ nhanh hơn.

    Pico Lasers hoạt động bằng cách sử dụng năng lượng laser kích hoạt các tế bào tự nhiên để kích hoạt sản xuất collagen và elastin mà không làm tổn thương bề mặt da.

    Tuy nhiên chất lượng tốt đi kèm với giá thành cũng cao, máy pico laser sẽ có giá thành cao hơn nhiều so với laser Q-Switch. Do đó tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà các chị em lựa chọn cho mình công nghệ phù hợp với túi tiền mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

    Chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ, spa, y tế tại Sài Gòn và các tỉnh lân cận            

    Sửa chữa, thanh lý, bảo hành, bảo trì tất cả các thiết bị máy thẩm mỹ, spa, y tế.

     

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH DV-KT  LÊ HẢI

    Địa chỉ:  45/1 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Hotline & zalo : 0903 986 397 Lê Hải

    Web: suamaythammylehai.com

    FB: Sửa máy thẩm mỹ Lê Hải

    Email: Lehai.technicalservice@gmail.com

    Tin tức khác
    Copyrights © 2019 Công ty TNHH Dịch Vụ & Kỹ Thuật Lê Hải. All rights reserved. Designed by Nina
    • Online: 6|
    • Tuần: 2852|
    • Tháng: 16083|
    • Tổng truy cập: 1461554
    0903 986 397
    zalo