EMSculpt - Công nghệ duy nhất có thể tăng cơ, giảm mỡ đồng thời hiện nay

Emsculpt là gì, Cơ chế hoạt động của Emscuplt, Liệu trình tăng cơ giảm mỡ với Emsculpt mất bao lâu, Kết quả sau khi điều trị với Emsculpt, Kết quả kéo dài trong bao lâu, Bệnh nhân có phải quay lại điề

Công nghệ tăng cơ giảm mỡ EMSculpt, công nghệ EMSculpt là gì, máy tăng cơ đốt mỡ hiệu quả, máy tăng cơ giảm béo EMSculpt có hiệu quả không, công nghệ tăng cơ giảm béo mới nhất

EMSculpt - Công nghệ duy nhất có thể tăng cơ, giảm mỡ đồng thời hiện nay

Nội dung bài viết

    Emsculpt là gì?

    Emsculpt là phương pháp điều trị đầu tiên trên thế giới giúp bệnh nhân tăng cơ bắp và tạo hình cơ thể mà không xâm lấn trong một thời gian ngắn.

    Emsculpt là một quy trình không phẫu thuật giúp tạo đường nét cơ và đốt cháy mỡ ở vùng mông, quanh bụng và vùng liên sườn (cơ liên sườn). Ngoài ra phương pháp này cũng sử dụng để điều trị bắp tay, đùi và bắp chân.

    Định hình cơ thể với Emsculpt có thể đẩy nhanh quá trình giảm béo, săn chắc cơ một cách nhanh chóng mà không cần tập luyện.

    Cơ chế hoạt động của Emscuplt?

    Emsculpt sử dụng công nghệ HIFEM là phương pháp làm co nhanh các nhóm cơ như bụng, tay, ngực. Từ trường đi qua cơ của bạn tạo ra dòng điện. Giống như bạn đã thực hiện hơn 20.000 bài tập săn chắc cơ và tăng cường sức mạnh chỉ trong ba mươi phút.

    Liệu trình tăng cơ giảm mỡ với Emsculpt mất bao lâu?

    Mỗi buổi Emsculpt kéo dài 30 phút trên một vùng cơ thể. Nếu bạn đang thực hiện trên nhiều vùng cơ thể, chẳng hạn như vùng bụng và vùng mông, bạn sẽ cần hai buổi kéo dài 30 phút. Một liệu trình thông thường trong khoảng 2 tuần bao gồm bốn phiên điều trị, mỗi phiên cách nhau hai đến ba ngày để có kết quả tối ưu.

    Kết quả sau khi điều trị với Emsculpt?

    Kết quả mong đợi sau khi làm xong liệu trình Emsculpt đó là vùng da trở nên săn chắc, gọn gàng và ít mỡ hơn. Các nghiên cứu cho thấy sự tăng trưởng cơ bắp và giảm mỡ ở khu vực sau khi điều trị từ 15 đến 20%. Bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng ngay sau khi điều trị lần đầu tiên. Tuy nhiên, kết quả được nhìn thấy hoàn chỉnh từ hai đến bốn tuần sau buổi điều trị cuối cùng và tiếp tục cải thiện trong vài tuần sau khi điều trị.

    Sau hai tuần điều trị, cơ thể của bạn cảm thấy và trông như thể bạn thực sự đã tập luyện gym tối đa với một huấn luyện viên, ăn uống tốt và kiểm soát lượng chất béo của mình trong sáu tháng đến một năm. Đa số khách hàng đều ngạc nhiên sau khi nhìn thấy kết quả điều trị. Kết quả này đã tạo động lực rất lớn cho mọi người để giữ cơ thể cân đối sau đó

    Kết quả kéo dài trong bao lâu? Bệnh nhân có phải quay lại điều trị ?

    Kết quả điều trị bằng Emsculpt kéo dài bao lâu tùy thuộc vào mức độ tích cực trong lối sống của bệnh nhân. Một số người điều trị Emsculpt và sau đó tự mình duy trì cơ thể săn chắc bằng cách tập thể dục thường xuyên, ăn uống lành mạnh thì không cần phải quay lại điều trị thêm.

    Nhưng cũng có những bệnh nhân khác được điều trị bằng Emsculpt và không duy trì lối sống lành mạnh sau đó, thì cơ bắp sẽ bắt đầu giảm dần trong vài tháng vì bạn không vận động nó nhiều, chất béo có thể bắt đầu quay trở lại từ từ và bạn sẽ cần đến một buổi duy trì. Thông thường có thể một năm đến một - hai lần tùy thuộc vào kết quả cơ thể mà bạn mong muốn.

    Vd: bạn muốn duy trì một cơ bụng 6 múi mà không luyện tập sau điều trị thì cần phải có buổi duy trì 2-3 tháng 1 lần. Hoặc bạn chỉ cần giảm mỡ cơ thể thon gọn cân đối thì có thể duy trì 1-2 lần 1 năm. Nó tuỳ thuộc vào lối sống và mong muốn về cơ thể của các bạn.

    Các tác dụng phụ tiềm ẩn của Emsculpt là gì?

    Bạn có thể cảm thấy đau nhẹ sau khi điều trị, một số ít trường hợp mọi người nói rằng họ thực sự cảm thấy mệt mỏi như vừa kết thúc một buổi tập luyện vất vả.  Các cơn co thắt Emsculpt thực sự giúp loại bỏ sự tích tụ axit lactic trong cơ. Vì axit lactic có thể gây đau cơ, do đó, quá trình Emsculpt giúp bệnh nhân không bị đau quá.

    Không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị và bệnh nhân có thể tiếp tục các hoạt động bình thường

    Sự khác biệt giữa Emsculpt và Emsculpt Neo là gì?

    Vào năm 2020, các nhà phát triển đằng sau Emsculpt đã cho ra đời một phương pháp điều trị được gọi là Emsculpt Neo cũng đã được FDA chứng nhận.  Nó không chỉ có công nghệ điện từ giúp kích thích co cơ siêu tối đa mà còn sử dụng năng lượng tần số vô tuyến để giúp làm tan mỡ siêu tốc và săn chắc da. 

    Tương tự như EMSculp cần phải ăn uống lành mạnh và tập thể dục để có thể duy trì cơ thể sau điều trị với EMSculpt Neo. EMSculpt Neo phù hợp những người bị chấn thương và không thể tập luyện, những người bị đau thần kinh tọa, các vấn đề về thần kinh và các vấn đề về tư thế.

    Một điểm khác về quy trình: Thay vì được thực hiện hai lần một tuần với EMSculpt, EMSculpt Neo được thực hiện một lần một tuần trong bốn tuần. Các buổi duy trì thường là một vài lần một năm tuỳ thuộc vào lối sống và mong muốn cơ thể của từng người.

    Chúng tôi chuyên cung cấp và sửa chữa máy tăng cơ giảm mỡ EMSculpt chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Tham khảo các dòng máy Emsculpt của chúng tôi

    Máy tăng cơ giảm mỡ EMSculpt

    Máy tăng cơ giảm mỡ EMSculpt Neo

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH DV-KT  LÊ HẢI

    Địa chỉ:  45/1 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Hotline: 0903 986 397 Lê Hải

    Web: suamaythammylehai.com

    FB: Sửa máy thẩm mỹ Lê Hải

    Email: Lehai.technicalservice@gmail.com

    Tin tức khác
    Copyrights © 2019 Công ty TNHH Dịch Vụ & Kỹ Thuật Lê Hải. All rights reserved. Designed by Nina
    • Online: 4|
    • Tuần: 785|
    • Tháng: 14016|
    • Tổng truy cập: 1459237
    0903 986 397
    zalo