Máy Laser CO2 fractional

Laser CO2 Fractional là gì, Laser CO2 Fractional điều trị những gì, Máy Laser CO2 Fractional Giá Bao Nhiêu, Ai Không Nên làm Laser CO2 Fractional, Quy trình Laser CO2 Fractional được thực hiện như thế

Máy laser co2 fractional trị sẹo rỗ, laser co2 fractional là gì, công dụng của máy laser co2 fractional, máy laser co2 fractional giá bao nhiêu,cách điều trị sẹo bằng laser co2 fratcional, laser co2 f

Giải đáp các câu hỏi thường gặp về máy Laser CO2 Fractional

Nội dung bài viết

    1. Laser CO2 Fractional là gì?


    Laser CO2 Fractional là phương pháp điều trị da được sử dụng bởi các bác sĩ da liễu để giảm sự xuất hiện của sẹo mụn, nếp nhăn sâu và các bất thường khác trên da. Đây là một thủ thuật không xâm lấn sử dụng tia laser, được làm từ carbon dioxide đặc biệt, để loại bỏ các lớp da bị tổn thương bên ngoài.

     

     

    2. Laser CO2 Fractional điều trị những gì?


    Laser CO2 Fractional thường được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như:

     

    - Sẹo rỗ, sẹo bỏng, sẹo phẫu thuật

     

    - Đồi mồi, thâm mụn

     

    - Đường nhăn và nếp nhăn, da chảy xệ, rạn da

     

    - Không đều màu da

     

    - Mụn cóc, mụn thịt, tiểu phẫu 

     

    - Thu hẹp, trẻ hoá âm đạo

     

    3. Máy Laser CO2 Fractional Giá Bao Nhiêu?


    Giá của máy laser CO2 Fractional chính hãng thông thường có giá từ 3500 - 7000 USD. Với các máy laser CO2 fractional hàn Quốc, máy có chức năng chuyên sâu như dùng để tiểu phẫu, thu hẹp trẻ hoá âm đạo có giá lên đến 10.000 USD thậm chí cao hơn. Các dòng máy giá thấp có thể không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, tính hiệu quả và đặc biệt là không an toàn cho người điều trị.

     

    Thông thường, máy Laser CO2 fractional được dùng để trị sẹo, rạn da là phổ biến. Các chức năng chuyên sâu cần được các bác sĩ có chuyên môn tiến hành thực hiện.

     

    4. Ai Không Nên làm Laser CO2 Fractional?

     

    Thật không may, laser CO2 fractional không dành cho tất cả mọi người. Những người bị mụn nhiều, vết thương hở hoặc bất kỳ nhiễm trùng nào trên mặt được khuyên nên tránh xa quy trình chăm sóc da này. Những người dùng isotretinoin đường uống cũng nên tránh thủ thuật vì nó có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn.


    Nếu bạn mắc các bệnh mãn tính (chẳng hạn như bệnh tiểu đường), bạn cũng nên thận trọng hơn và nên hỏi ý kiến bác sĩ hoặc bác sĩ da liễu trước. Đ
    iều quan trọng là bạn phải lên lịch tư vấn với bác sĩ da liễu để họ đánh giá xem bạn có đủ điều kiện cho quy trình hay không.

     

    5. Quy trình Laser CO2 Fractional được thực hiện như thế nào?


    Laser CO2 Fractional thường được thực hiện bằng cách thoa kem gây tê cục bộ lên vùng có vấn đề trước đó 30 đến 45 phút. Quá trình thực hiện chỉ kéo dài từ 15 đến 20 phút.

    Hầu hết bệnh nhân sẽ thấy cơn đau nhẹ, cảm giác tương tự như kim châm. Cần gây tê khu vực điều trị để đảm bảo điều trị không đau.

     

    Laser Co2 fractional sử dụng năng lượng ánh sáng xung ngắn (được gọi là siêu xung) liên tục được quét qua bề mặt da để loại bỏ các lớp da mỏng bên ngoài bị tổn thương.

     

    Quy trình sẽ kích hoạt sản sinh nhiều vùng vi nhiệt đi sâu vào da. Thông qua đó, nó có thể kích thích quá trình chữa bệnh tự nhiên của cơ thể bạn và tăng cường sản xuất collagen. Các tế bào cũ, bị hư hỏng sẽ được thay thế bằng làn da mới, khỏe mạnh.

     

    10. Cách chăm sóc da sau điều trị Laser CO2 Fractional?


    Sau liệu trình laser CO2 fractional, bạn nên thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi các tia có hại của mặt trời. Hãy nhớ sử dụng chất tẩy rửa nhẹ nhàng và kem dưỡng ẩm hai lần một ngày và tránh bất kỳ sản phẩm quá mạnh. Tốt nhất bạn nên hạn chế sử dụng các sản phẩm trang điểm vì chúng có thể gây kích ứng da nhiều hơn.

     

    Để giảm sưng quanh mặt, bạn có thể thử chườm đá hoặc chườm lên vùng được điều trị trong 24 đến 48 giờ đầu tiên sau khi điều trị bằng laser CO2 fractional. Bôi thuốc mỡ khi cần thiết để ngăn hình thành vảy. Cuối cùng, bạn có thể cần phải hạn chế một số các hoạt động hàng ngày như bơi lội và tập thể dục vì có thể bị nhiễm trùng.

     

    Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy Laser CO2 Fractional chính hãng chất lượng cao với giá thành tốt nhất. Bảo hành lên đến 2 năm

     


     

    Máy Laser CO2 Fractional CF01

     

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH DV-KT  LÊ HẢI

    Địa chỉ:  45/1 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Hotline: 0903 986 397 Lê Hải

    Web: suamaythammylehai.com

    FB: Sửa máy thẩm mỹ Lê Hải

    Email: Lehai.technicalservice@gmail.com

    Tin tức khác
    Copyrights © 2019 Công ty TNHH Dịch Vụ & Kỹ Thuật Lê Hải. All rights reserved. Designed by Nina
    • Online: 8|
    • Tuần: 2459|
    • Tháng: 15690|
    • Tổng truy cập: 1461133
    0903 986 397
    zalo