Laser Picoway vs Laser Picosure loại nào tốt hơn

Bước sóng, Thời lượng xung, Năng lượng, Kết luận

Laser picosure, laser picoway, Laser Picoway vs Laser Picosure loại nào tốt hơn, Pico laser loại nào tốt, nên mua laser picoway hay picosure

Laser Picoway vs Laser Picosure loại nào tốt hơn

Nội dung bài viết

    - Laser PicoWay và PicoSure đều sử dụng công nghệ picosecond để xóa hình xăm và điều trị các vấn đề sắc tố. Tuy nhiên, mặc dù giống nhau về tên gọi, nhưng laser PicoWay có một số ưu điểm chính so với laser PicoSure.

    - Có 3 điểm khác biệt cực kỳ quan trọng giữa laser picoway và laser picosure quyết định sự hiệu quả trong quá trình xóa xăm và điều trị các vấn đề sắc tố như sau:

    PicoWay là loại laser duy nhất có 3 bước sóng được tích hợp trong một hệ thống laser. 3 bước sóng này bao gồm 532nm, 1064nm và 785nm mới
    - Nhiều bước sóng này có khả năng điều trị các hình xăm màu.
    Bước sóng 532nm có thể loại bỏ mực vàng, đỏ và cam. 1064nm có thể loại bỏ mực xanh lá cây, xanh lam, nâu, tím và đen. Bước sóng 785nm giúp tăng cường khả năng để xử lý mực xanh lam và xanh lá cây. Điều này là không thể với bước sóng 755nm duy nhất của PicoSure. Máy laser Picosure không tích hợp nhiều bước sóng. Chúng cũng không thể điều trị tất cả các loại da.
     
    Thời lượng xung

    Một ưu điểm lớn khác của laser PicoWay so với PicoSure là thời lượng xung cực ngắn của chúng. Các xung ngắn hơn cho phép laser PicoWay phá vỡ sắc tố của hình xăm thành các mảnh nhỏ hơn mà cơ thể bạn có thể dễ dàng phá vỡ và loại bỏ.
    Công nghệ picosecond thuần túy của PicoWay tạo ra hiệu ứng quang âm thay vì hiệu ứng nhiệt laser của PicoSure. Năng lượng âm thanh là một năng lượng ánh sáng xuyên qua da trong khi đi qua da của bạn để phá vỡ mực được nhắm mục tiêu. Điều này có nghĩa là các phương pháp điều trị an toàn hơn, ít gây tổn thương cho da của bạn, ít yêu cầu điều trị hơn và thời gian chữa bệnh nhanh hơn.
     
    Năng lượng

    Laser PicoWay so với laser PicoSure có công suất cực đại mạnh mẽ hơn. Mặc dù PicoSure đạt công suất tối đa là 0,36GW, PicoWay có thể tạo ra tối đa 0,9GW. Điều này rất quan trọng vì nhiều năng lượng hơn đồng nghĩa với việc xóa hình xăm hiệu quả hơn.
     
    Tia laser càng mạnh thì càng có khả năng phá hủy sắc tố thành các mảnh mà cơ thể bạn có thể đào thải. Điều này cũng có nghĩa là có thêm sức mạnh để phá vỡ mực cứng đầu khi cần thiết. Phương pháp điều trị bằng PicoWay sẽ cho phép chia nhỏ mực hơn qua mỗi lần điều trị, thời gian chữa bệnh giữa các lần điều trị ít hơn và tiết kiệm tổng thể chi phí.
     
    Kết luận

    Với tất cả những ưu điểm của mình, thật dễ hiểu tại sao laser PicoWay đã thay thế PicoSure trở thành hệ thống xóa hình xăm hiệu quả nhất trên thị trường.
     
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH DV-KT  LÊ HẢI
    Địa chỉ:  45/1 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Hotline & zalo : 0903 986 397 Lê Hải
    Tin tức khác
    Copyrights © 2019 Công ty TNHH Dịch Vụ & Kỹ Thuật Lê Hải. All rights reserved. Designed by Nina
    • Online: 9|
    • Tuần: 1382|
    • Tháng: 14613|
    • Tổng truy cập: 1459910
    0903 986 397
    zalo